Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: เว็ปไซต์ (ไทย) "โมฮับบะเทน" ทุบทุกสถิติ กับยอดการเข้าชม เกิน 1 แสน ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมสถิติกระทู้ 1000 กระทู้
ราชา ไรชาน

Date:
เว็ปไซต์ (ไทย) "โมฮับบะเทน" ทุบทุกสถิติ กับยอดการเข้าชม เกิน 1 แสน ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมสถิติกระทู้ 1000 กระทู้
Permalink   


หวาดดีเพื่อนๆ

ริคกี้ สกาย ยังไม่กลับมารายงานสถิติ ราชา ไรชาน ต้องทำเอง วันนี้ เว็ปไซต์ หนังอินเดียอันดับ 1 ของประเทศไทย เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" เว็ปไซต์ ที่มีทั้งความสนุกสนาน และ มีสาระ เว็ปไซต์ ที่ให้ข้อมูลหนังอินเดียอย่างเป็นกลาง ถูกต้อง และ น่ารักที่สุดในประเทศไทย วันนี้ เราได้เดินทาง ผ่าน เป้าหมายที่เราวางไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยมีสถิติดังนี้

1. เราทำกระทู้ ในเว็ปไซต์ ที่ให้เนื้อหาเกี่ยวกับหนังอินเดีย ได้ ทั้งหมด เกิน 1,000 กระทู้ ได้สำเร็จเป็นแห่งแรก ของประเทศไทย นับว่า เป็น คลังความรู้เกี่ยวกับหนังอินเดีย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ รองรับการแสวงหาความรู้ จากเพื่อนๆ ทั้งใหม่และเก่า ครู อาจารย์ นักศึกษา คนในวงการหนัง คนทั่วไป ได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ
ที่สำคัญเป็น กระดานกระทู้ ลานสนทนา ที่เปิดกว้าง ใครๆ ก็เข้าชมได้ ครับผม

2. มียอดการเข้าอ่านกระทู้ รวมแล้ว เป็นจำนวนมากถึง 105,921 ครั้ง 1 แสนกว่าๆ ครับ ซึ่งยืนยันความร้อนแรงของกระดานของเราได้เป็นอย่างดี เป็นเวทีกลางของวงการหนังอินเดียในประเทศไทยอย่างแท้จริงครับผม
จนอาจจะกล่าวได้ว่า กระดานแผ่นนี้ของเรา คือ เทรนด์ ของหนังอินเดีย ในเวลานั้นๆ ในประเทศไทยก็ไม่ผิดครับ เพราะคนที่เข้ามาคือคนที่ดูหนังอินเดียกันจริงจัง ไม่มีกระแสหลอก หรือ คลั่งไค้ลไปในทางใดทางหนึ่งมากเกินไป แต่เราให้
ข้อมูล และ พูดคุยกันแบบเป็นกลางครับ

3. มีสถิติการเข้าชม ที่หน้าแรก มากถึง 35,674 ครั้ง เป็นเว็ปไซต์หนังอินเดีย แห่งแรกที่มียอดการเข้าชมเว็ปไซต์มากกว่า 3 หมื่นครั้ง และกำลังก้าวสู่ ระดับ 40,000 ในเร็วๆ นี้
4. ยอดการโพสต์ถามตอบที่กระดานกระทู้ลานสนทนา มีมากถึง 5,127 ครั้ง หรือ ทุกกระทู้ จะมีคน ตอบ ประมาณ 5- 10 ข้อความขึ้นไป
5. อายุของแต่ละกระทู้ ยาวนานมาก มีคนตามอ่านตลอด และ หลากหลาย แต่ละกระทู้ มียอดการอ่าน มากกว่า 50- 150 ครั้ง
มีหลายกระทู้ ที่มีคนอ่าน มากกว่า 150 -200 ครั้ง บางกระทู้ มีคนอ่าน เป็น พัน ก็มีครับ

โอย ดีใจ ล่ะ เพื่อนๆ ขอให้เป็นกำลังใจให้กับเว็ปไซต์ หนังอินเดียอันดับ 1 เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" ของเรากันต่อไปตลอดนะครับ

ขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ

ราชา ไรชาน



__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard